Máy rang hạt ngũ cốc

Original price was: 9.999₫.Current price is: 8.888₫.

  • Sản xuất: Máytrongianhiet.vn
  • Chất liệu: Inox 304
  • Kích thước: Theo yêu cẩu khách hàng
  • Nguồn điện: 220v – 380V
  • Năng suất: theo yêu cầu khách hàng
  • Nguyên liệu: Điện, Gas
  • Bảo hành: 12 tháng

May Rang Hat Ngu Coc
Máy rang hạt ngũ cốc

Original price was: 9.999₫.Current price is: 8.888₫.

Số lượng:

Thông tin chi tiết

Máy rang hạt ngũ cốc hay còn gọi là máy rang hạt nông sản là giải pháp hoàn hảo để rang đều các loại hạt ngũ cốc số lượng lớn. Thiết bị máy rang hạt thường được những nhà nông hay nhà máy sản xuất chế biến hạt công nghiệp sử dụng vì đầu tư 1 lần mà có thể rang được nhiều loại hạt như rang gạo lứt, rang hướng dương, rang đậu phộng, hạt dẻ,… và vô số các loại hạt nông sản khác nữa. Đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hay cũng Máytrongianhiet.vn xem về cấu tạo máy rang hạt ngũ cốc có gì đặc biệt nhé !

Cấu tạo máy rang hạt ngũ cốc Máytrongianhiet.vn

Máy rang hạt ngũ cốc cũng không khác gì với những máy rang hạt công nghiệp sản xuất tại Máytrongianhiet.vn. Cùng tìm hiểu Máytrongianhiet.vn tìm hiểu các phần của nó:

Máy rang hạt ngũ cốc 1

Máy rang hạt ngũ cốc làm theo yêu cầu

1. Chất liệu chế tạo máy rang hạt

Toàn bộ máy rang hạt ngũ cốc đều được làm bằng Inox 304 không gỉ sét, đảm bảo an toàn thực phẩm. Có độ bên siêu cao. Không bị gỉ sét khi rang hạt với muối, chịu được nhiệt độ lên tới 400 độ C của máy rang.

2. Lồng rang máy rang hạt

Để giải quyết tất cả những khó khăn khi sử dụng các phương pháp thủ công để rang hạt, lồng rang của máy rang ngũ cốc được trang bị 3 cánh đảo có kích thước bằng nhau được làm bằng thép không gỉ 304, hoạt động mạnh mẽ với tốc độ quay 10-20 vòng / phút , hạt nhãn lồng chín đều, vàng nâu, thơm ngon.

3. Sử dụng thanh nhiệt khô công suất cao

Máy rang hạt ngũ cốc 3

Lồng quay máy rang hạt ngũ cốc

Máy rang hạt nông sản được trang bị hệ thống thanh nhiệt với công suất cao dọc theo lồng rang, được tính toán chính xác về khả năng nhiệt độ, có nhiệm vụ làm nóng lồng rang kép kín.

Nhiệt độ của lồng rang có thể điều chỉnh linh hoạt nhờ nút bấm trên bảng điện tử 0 đến 400 °C. Với mỗi loại hạt ngũ cốc khác nhau sẽ có một nhiệt độ rang khác nhau. Chính vì vậy mà tùy bạn điều chỉnh cái nào. Cài đặt nhiệt độ và thời gian thích hợp để đảm bảo độ ngon của các loại hạt sau khi rang

4. Động cơ hàng Nhật mới 95%

Máy rang hạt ngũ cốc được trang bị động cơ siêu khỏe hàng Nhật mới 95% đảm bảo cho việc hoạt động ổn định trong khoản thời gian dài, máy được ngắn thêm biến tần giúp điều chỉnh tốc độ lồng quay phù với nhu cầu sử dụng của từng loại hạt ngũ cốc khác nhau. Tuổi thọ của motor, biến tần Nhật sẽ bền hơn motor hàng Đài loạn mới.

5. Hệ thống điện hiện đại, tiện lợi

  • Kiểm soát nhiệt độ
  • Đồng hồ báo nhiệt chính xác, có đồng hộ hẹn giờ
  • Có đèn báo khi mất pha, tránh làm hỏng hạt rang do gia nhiệt kém.
  • Công tắc điều khiển 2 chiều tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vào và chiết hạt ra khỏi lồng rang nhanh chóng mà không bị phân tán,..

Xem thêm: Máy rang gạo lứtmáy rang hạt hướng dương

Tổng kết những ưu điểm của máy rang hạt ngũ cốc mang lại

Máy rang hạt ngũ cốc 5

  • Thiết kế đẹp mắt, kết cấu gọn gàng, chắc chắn với toàn bộ chất liệu thép không gỉ.
  • Hệ thống nhiệt có thiết kế với khả năng tăng nhiệt độ mạnh mẽ và nhanh chóng và giám sát điều khiển tích hợp để đạt được độ ổn định cao.
  • Nguyên liệu là các loại hạt khi qua máy rang hạt công nghiệp cho ra thành phẩm vàng giòn, đều, đạt tiêu chuẩn mong muốn.
  • Cơ chế quay hiện đại, tự động xả thành phẩm sau mỗi mẻ rang nhanh chóng và không làm nát hạt.
  • Có 3 cánh đảo giúp nhiệt độ tiếp xúc tối đa.

Mọi nhu cầu mua máy rang hạt ngũ cốc công suất lớn vui lòng liên hệ Máytrongianhiet.vn để được tư vấn hàng tư vấn chính xác nhất. Chúng tôi luôn có đầy đủ các lựa chọn các thiết bị máy chế biến thực phẩm để giúp bạn đạt được thành công trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình về các loại thực phẩm bổ dưỡng, ngon và sạch.

Quý khách muốn đặt mua máy rang hạt ngũ cốc bạn có thể liên hệ để được tư vấn qua:

Địa chỉ: 163/2 Phạm Đăng Giang, Bình Tân TP. HCM

Hotline: 0903.162.066 – 0908.414.555

Email: sales@inoxmanhhung.com

Trang web: https://máytrongianhiet.vn

Youtube: inoxmanhhung