Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò

Original price was: 9.999₫.Current price is: 8.888₫.

  • Tên sản phẩm: Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò
  • Sản xuất: Máytrongianhiet.vn
  • Vật liệu: Inox 304
  • Thể tích: 50l, 70l, 100l
  • Công suất: 6Kw
  • Điện áp: 220V hoặc 380V
  • Tốc độ quay: 30 vòng/phút
  • Kích thước: 950x650x145cm
  • Trọng lượng: 85kg
  • Bảo hành: 12 tháng

Chao Xao Nhan Banh Bao Banh Gio
Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò

Original price was: 9.999₫.Current price is: 8.888₫.

Số lượng:

Thông tin chi tiết

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò của Máytrongianhiet.vn ra đời đã giúp người dùng mất ít thời gian, công sức để chế biến nhân bánh hơn. Đồng thời nó cũng là giải pháp đảm bảo nhân bánh chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

1. Giới thiệu chảo sên nhân bánh bao, bánh giò

Nếu như làm bánh số lượng nhỏ tại nhà thì có thể xào nhân thủ công bằng tay. Tuy nhiên nếu là các cơ sở làm bánh thì sử dụng chảo xào nhân công nghiệp vận hành bằng điện là phù hợp hơn cả.

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò 1

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò, bánh trung thu được vận hành bằng điện đảm bảo thành phẩm chất lượng, không bị cháy khét, bám dính vào lòng chảo

Sản phẩm này đảm bảo nhân xào được đều, không bị cháy khét, tiết kiệm được chi phí nhân công và tránh tình trạng hao hụt nhiên liệu hiệu quả. So với các thiết bị thông thường thì sản phẩm này cũng đảm bảo năng suất cao, một mẻ có thể sên được lượng nhân lớn.

Về cấu tạo chảo sên nhân bánh bao, bánh giò rất đơn giản. Kết nối máy với nguồn điện là có thể sử dụng được ngay. Trước khi máy chạy bỏ nguyên liệu vào, với tốc độ 30 vòng/phút thì nguyên liệu sẽ mau chóng được làm chín hiệu quả. Lúc này mở chốt an toàn và lật nghiêng chảo là có thể lấy được nguyên liệu ra.

2. Thông số chảo sên nhân bánh bao, bánh giò

Chi tiết thông số kỹ thuật của chảo sên nhân bánh bao, bánh giò như sau:

  • Tên sản phẩm: Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò
  • Sản xuất: Máytrongianhiet.vn
  • Vật liệu: Inox 304
  • Thể tích: 50l, 70l, 100l
  • Công suất: 6Kw
  • Điện áp: 220V hoặc 380V
  • Tốc độ quay: 30 vòng/phút
  • Kích thước: 950x650x145cm
  • Trọng lượng: 85kg
  • Bảo hành: 12 tháng

3. Ưu điểm của chảo sên nhân bánh bao, bánh giò

Có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà chảo sên nhân bánh bao, bánh giò mang lại, chẳng hạn như:

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò 3

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò

Thân máy thiết kế chắc chắn

Chiếc chảo sên nhân bánh này được cấu tạo với bộ khung vô cùng chắc chắn, kiên cố. Nó được làm từ vật liệu inox 304 và độ dày giao động từ 2.5mm đến 3mm tùy theo kích thước lớn nhỏ của chảo. Bộ phận đỡ nồi được kiên cố giúp chảo trong quá trình vận hành không bị rung lắc.

Không những vậy phía dưới thân máy còn được gắn thêm bánh xe. Đây là chi tiết giúp người dùng dễ vận chuyển thiết bị từ nơi này đến nơi khác mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Lòng chảo sên nhân bánh bao, bánh giò dung tích lớn

Với dung tích lớn, lòng chảo có thể chứa lượng nguyên liệu khá lớn trong một lần sên. Đặc biệt, phần lòng chảo còn có thể nguyên lật để dễ dàng lấy hoàn toàn nguyên liệu sau khi sên xong.

Bên trong lòng chảo có cánh đảo. Bộ phận này vận hành với tốc độ trung bình khoảng 30 vòng/phút. Bởi vậy mà nó đảm bảo toàn bộ nguyên liệu được đưa vào được sên và chín đều, chất lượng thành phẩm thu được khiến khách hàng phải hài lòng.

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò 5

Bên trong lòng chảo sên nhân bánh bao, bánh giò có cánh đảo vận tốc 30 vòng/phút giúp toàn bộ nguyên liệu được đảo đều, chất lượng

Hộp điện an toàn, hiện đại

Sản phẩm chảo sên nhân bánh mà Máytrongianhiet.vn cung cấp có đi kèm với hộp điện tự động, dễ điều khiển. Chỉ cần cho nguyên liệu vào rồi điều chỉnh thông số như ý muốn, bật công tắc lên là máy có thể thực hiện mọi công việc còn lại.

Vật liệu inox 304 bền bỉ

Được làm từ loại vật liệu inox 304, do đó mà người dùng chảo sên nhân bánh bao, bánh giò có thể yên tâm về độ bền, an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng. Chưa hết, vật liệu inox 304 cũng có bề mặt trơn láng, hạn chế tối đa nguyên liệu bám dính, tiện lợi khi làm vệ sinh.

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Trung bình một mẻ nhân chỉ cần mất 6 đến 10 phút là xào xong với sản phẩm chảo sên nhân bánh này. Đồng thời toàn bộ mọi công việc đều do máy thực hiện mà không tốn bất kỳ sức lực nào của người công nhân, điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể.

4. Ứng dụng của chảo sên nhân bánh bao, bánh giò

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò 7

Có thể ứng dụng chảo sên nhân bánh bao, bánh giò, bánh trung thu,… tại các cơ sở làm bánh lớn nhỏ khác nhau

Hiện nay chảo sên nhân bánh bao, bánh giò được ứng dụng khá nhiều tại các cơ sở sản xuất bánh. Nó hỗ trợ cho quy trình sản xuất và tạo nên những chiếc bánh thơm ngon. Nhờ có sản phẩm này mà việc xào nhân để làm bánh bao, bánh giò, bánh trung thu,… trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Chảo sên mứt công nghiệp, chảo xào nhân công nghiệp 100l, chảo sên nhân bánh trung thu

5. Máytrongianhiet.vn – Địa chỉ bán chảo sên nhân bánh bao, bánh giò uy tín, chất lượng

Hiện nay tại Máytrongianhiet.vn đang cung cấp rất nhiều sản phẩm chảo sên nhân bánh bao, bánh giò với nhiều dung tích khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này và cần được báo giá chính xác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Chảo sên nhân bánh bao, bánh giò