Chảo sên mứt sử dụng đơn giản với cánh khuấy đa năng

Nguồn điện: 220V/380V
Dung tích: 150 lít
Công suất: 9kW
Motor: 2HP tốc độ từ 0-60 vòng/phút
Hộp số tự đổ
Đường kính: 900mm
Đặc điểm: Khuấy lệch tâm
Kích thước máy: 1100 x 1000 x 1500mm
Chất liệu: Inox 304
Bảo hành: 12 tháng
Chảo xào có cánh khuấy lệch tâm công suất lớn 150L

Danh mục:

Thông tin chi tiết

Chảo sên mứt vận hành đơn giản với cánh khuấy nhiều tiện ích

Chảo sên mứt vận hành đơn giản với cánh khuấy nhiều tiện ích ko chỉ là chảo xào nhân mà còn là một trong những trong những thiết bị chế biến mứt hiệu quả mà còn sẵn sàng để khuấy trộn nhiều cần lưu ý vật liệu khác. Với cần lưu ý thông số kỹ thuật chi tiết chi tiết tiên tiến và chất lượng đảm bảo, chảo này đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của những người vận hành khó tính.

Thông số kỹ thuật chi tiết chi tiết:

Tiêu chuẩn Thông số
Nguồn điện 220V/380V
Dung tích 150 lít
Công suất 9kW
Motor 2HP vận tốc từ 0-60 vòng/phút
Hộp số tự đổ Sử dụng rất nhiều đơn giản với
Đường kính 900mm
Đặc điểm Khuấy lệch tâm
Kích thước máy 1100 x 1000 x 1500mm
Vật liệu Inox 304
Bảo hành 12 tháng

Phân tích từ thợ tay nghề cao:

Chảo sên mứt này được thiết kế từ vật liệu Inox 304, đảm bảo độ bền và tính năng chống rỉ sét sét, thích hợp với môi trường làm việc vận hành đơn giản với độ ẩm. Dung tích 150 lít và công suất 9kW cho phép người vận hành chế biến một lượng lớn vật liệu trong một lần. Đặc biệt, với cánh khuấy lệch tâm, chảo này đảm bảo việc khuấy trộn đều và hiệu quả, giúp tối ưu hóa quá trình chế biến.

 

Chảo sên mứt vận hành đơn giản với cánh khuấy nhiều tiện ích này là một trong những trong những lựa chọn tốt cho cần lưu ý xưởng sản xuất chế biến mứt. Với kỹ thuật tiên tiến, vật liệu chống rỉ sét sét, và năng suất khuấy trộn hiệu quả, chảo này sẽ giúp tăng năng lực sản xuất và tăng chất lượng sản phẩm mứt. Ngoài ra, chảo sên mứt còn vận hành đơn giản với chuyên nghiệp và hiện đại trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế thông minh và tiện dụng, vệ sinh đơn giản vệ sinh và bảo quản, giúp tiết kiệm thời kì và tiết kiệm thời kì trong quá trình vận hành.

Đối với cần lưu ý cá nhân muốn sản xuất mứt tại nhà, chảo sên mứt vận hành đơn giản với cánh khuấy nhiều tiện ích cũng là một trong số lựa chọn ko tồi. Với dung tích lớn và năng suất khuấy trộn nhiều vật liệu, khách hàng vận hành đơn giản với thể đơn giản chế biến mứt trong lượng lớn và đảm bảo sự đồng nhất về hương vị và chất lượng của mứt.

Chảo sên mứt vận hành đơn giản với cánh khuấy nhiều tiện ích

 

Chảo sên mứt có cánh khuấy đa năng
Chảo sên mứt vận hành đơn giản với cánh khuấy nhiều tiện ích