Máy sấy trái cây dung tích 80 lít

Khả năng sấy: 9-12 kg/1 mẻ

Thông tin chi tiết

Máy sấy trái cây dung tích 80 lít

Máy sấy trái cây dung tích 80 lít là một trong những trong những sản phẩm hiệu quả và tiện nghi trong việc sấy trái cây, giúp quý khách đơn giản lưu trữ và ứng dụng rất nhiều những loại trái cây tươi ngon trong thời kì lâu dài.

Thông số kỹ thuật chi tiết chi tiết:

Năng suất sấy Kích thước khay Nhiệt độ sấy Nguồn điện Xuất xứ máy nén lạnh Sản xuất Tình trạng
9-12 kg/1 mẻ 400×500 mm 20-60 độ C 220v/50Hz Châu Âu Việt Nam Mới 100%

Máy sấy trái cây dung tích 80 lít được thiết kế với năng lực sấy 9-12 kg/1 mẻ, giúp quý khách tiết kiệm thời kì và tiết kiệm thời kì khi sấy trái cây một lúc lớn. Kích thước khay 400×500 mm là là đủ để quý khách sấy và lưu trữ một lượng lớn trái cây.

Nhiệt độ sấy ứng dụng đơn giản với thể tùy chỉnh từ 20-60 độ C, giúp quý khách đáp ứng cần lưu ý yêu cầu sấy ko giống nhau của những loại trái cây. Nguồn điện 220v/50Hz phổ biến rộng rãi rộng rãi và đơn giản ứng dụng rất nhiều trong hầu hết cần lưu ý gia đình.

Máy sấy trái cây dung tích 80 lít được xuất xứ từ máy nén lạnh Châu Âu, đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất hoạt động cao. Sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm đáp ứng cần lưu ý tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.

Sản phẩm mới 100% đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và độ bền lâu dài. Khách hàng ứng dụng đơn giản với thể yên tâm ứng dụng rất nhiều máy sấy trái cây dung tích 80 lít để sấy trái cây của mình.

Nhận xét và giám định chất lượng:

Máy sấy trái cây dung tích 80 lít là một trong những trong những sản phẩm chất lượng với năng lực sấy trái cây ổn định và hiệu quả. Kích thước khay rộng rãi giúp quý khách sấy được một lượng lớn trái cây một lúc, tiết kiệm thời kì và tiết kiệm thời kì.

Nhiệt độ sấy ứng dụng đơn giản với thể tùy chỉnh phục vụ nhiều cho mục đích, giúp quý khách sấy được những loại trái cây theo yêu cầu riêng. Nguồn điện 220v/50Hz phổ biến rộng rãi rộng rãi và đơn giản ứng dụng rất nhiều trong cần lưu ý gia đình.

Với xuất xứ từ máy nén lạnh Châu Âu, máy sấy trái cây dung tích 80 lít đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất hoạt động cao. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đáp ứng cần lưu ý tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.

Máy sấy trái cây dung tích 80 lít
Máy sấy trái cây dung tích 80 lít