Gia công thi công thiết bị inox theo yêu cầu

Máytrongianhiet.vn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết bị inox công nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng và chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm hoàn hảo. Quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công và gia công những thiết bị inox công nghiệp cho khách sạn, khách sạn, quán ăn, xí nghiệp, trường học tại TP. Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận..Quý khách hàng muốn bếp chạy hiệu quả, tránh phung phí, khỏe khoắn và bền, thiết bị đẹp, sạch sẽ.

Gia công thi công thiết bị inox theo yêu cầu 1

Hãy liên hệ sở hữu chúng tôi để được tư vấn thi công sở hữu giá thích hợp nhất. Máytrongianhiet.vn đảm bảo mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và chính sách bảo hành, sửa chữa sản phẩm hoàn hảo.

Phân xưởng chế tạo và gia công thi công thiết bị inox công nghiệp hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Gia công thi công thiết bị inox theo yêu cầu 3

+ Cửa hàng chúng tôi thợ tay nghề cao công những sản phẩm inox sử dụng trong sinh hoạt như kệ inox, tủ inox, … thiết bị văn phòng, như bàn inox, ghế inox, thiết bị nhà bếp, như: bếp công nghiệp, khách sạn bếp, máy hút mùi nồi inox Máy móc, dụng cụ nấu ăn công nghiệp, chậu rửa công nghiệp, nồi nấu phở, những mặt hàng chuyên chế tạo những mẫu bếp ăn tập thể, như:

+ Chúng tôi sẵn sàng để cung ứng một số lượng rất lớn những thiết bị dân dụng và công nghiệp sở hữu giá cả rất cạnh tranh. Có đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao và làm việc tận tâm, nhiệt tình. Cán bộ kỹ sư của đơn vị luôn sẵn sàng thi công và triển khai những dự án xây dựng quy mô lớn cùng khách hàng

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm như ý. Cần làm ưng ý khách hàng. Ngoài hệ thống cơ khí hiện đại, đơn vị còn chế tạo ra những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và kỹ thuật đáp ứng mọi bắt buộc khách hàng.

Mời những quý khách tham khảo thiết kế và kỹ thuật gia công thiết bị bếp công nghiệp inox

Gia công thi công thiết bị inox theo yêu cầu 5

gia công và thi công thiết bị inox theo nhu cầu của quý khách

1. Khảo sát, tham quan từ vấn thi công thiết bị bếp công nghiệp

Khảo sát mặt bằng là một khâu thiết yếu trong quá trình chế tạo thiết bị bếp công nghiệp. Thợ sẽ tiến hành đo đạc mặt bằng và tư vấn thiết kế thiết bị bếp và đo đạc thi công bếp công nghiệp.

2. Thiết kế sơ bộ, báo giá

Thiết kế sơ bộ bao gồm báo cho khách hàng kích thước, model (hình) của từng sản phẩm bếp công nghiệp, và báo giá chi tiết từng sản phẩm. Sau đó báo cáo khách hàng hàng ngày hoàn thiện thiết bị bếp công nghiệp.

3. Thiết kế chi tiết và thi công bếp công nghiệp

Bây giờ chúng tôi có đội ngũ chế tạo và gia công inox hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Quá trình thi công nhanh nhất, hiệu quả được khách hàng kiểm chứng ngay sau khi thi công.

4. Bàn giao cho khách hàng và bảo trì bảo hành

Sau khi thi công xong, chúng tôi sẽ bàn giao cho khách hàng vận hành, đồng thời kiểm tra chất lượng và hiệu quả. Nếu có bất kỳ lỗi hỏng hóc nào trong quá trình vận hành, chúng tôi sẽ bảo hành dài hạn cho toàn bộ những sản phẩm.

Mọi thắc mắc về thiết bị inox công nghiệp quy khách vui lòng liên hệ tới số bên dưới

Địa chỉ: 163/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hoà, Bình Tân,

Số điện thoại: 0903.162.066 – 0908.414.555

Mail: sales@inoxmanhhung.com

Website: https://xn--mytrongianhiet-vgb.vn/

Fanpage: Máythựcphẩm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *