Tư vấn chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu nhu cầu ứng dụng

Rang hạt là phương pháp được ứng dụng phổ biến và hiệu quả trong việc chế biến, bảo quản nông sản hiện nay. Đây là lý do tại sao, sự ra đời của những loại máy rang hạt thay thế cho truyền thống là một bước tiến mới nhằm tăng năng suất, khắc phục được bài toán tiết kiệm chi phí cho rất nhiều cửa hàng rang hạt hiện đại hiện nay.

Tư vấn chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu nhu cầu ứng dụng

Tại sao nên ứng dụng máy rang hạt công nghiệp tại Máytrongianhiet.vn?

Trước lúc máy rang hạt và có thể tìm thấy, việc làm truyền thống ko thể giải quyết được nguồn nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng khách hàng, làm cho rất nhiều cửa hàng nên thay thế, mở rộng quy mô phân phối. Đồng thời, đề nghị về mặt đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng hạt cũng khắt khe hơn, khi hạt rang chế tạo với truyền thống ko còn đạt đủ tiêu chuẩn thì máy rang hạt công nghiệp lại giải quyết được toàn bộ đề nghị đó.

Cách chọn máy rang hạt công nghiệp thích hợp

+ Trước lúc ứng dụng máy rang hạt, khách hàng cần xác định nhu cầu ứng dụng, xem loại hạt cần rang là gì. Vì mỗi loại hạt rang sẽ có từng loại máy chuyên dụng để rang chính loại hạt đó.

+ Bên cạnh đó, khách hàng cần chú ý về chất lượng, năng suất máy. Một loại máy nếu ứng dụng vật liệu ko đạt chuẩn, dễ gỉ sét thì ko thể rang những loại hạt được ướp muối. Lưu ý những thông số kỹ thuật chi tiết, linh kiện điện để đảm bảo tính bền của sản phẩm.

+ Ngoài ra, đơn vị sản xuất sản phẩm cũng là một vấn đề khách hàng nên chú ý. Nên chọn những nơi sản xuất uy tín, có thương hiệu trong việc phân phối cũng như chế độ chăm sóc, bảo hành cụ thể để sẵn sàng để an tâm về chất lượng máy rang hạt được cao.

Chọn nhà sản xuất máy rang hạt uy tín trên thị trường

Khi đã xác định được nhu cầu của mình, khách hàng cần tiến hành xác định đơn vị sản xuất uy tín. Điều này hoàn toàn ko đơn giản. Đồng cảm được điều đó, Máytrongianhiet.vn ra đời sở hữu mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Đôi nét về Máytrongianhiet.vn

Chúng tôi là một cửa hàng chuyên phân phối, sản xuất những thiết bị, máy rang hạt theo nhu cầu khách hàng. Mang đội ngũ nhân viên có thương hiệu trong việc phân phối những sản phẩm có độ bền và tính thẩm mỹ cao, Máytrongianhiet.vn được nhiều cửa hàng uy tín tin tưởng và ứng dụng. Chúng tôi tin chắc rằng sẵn sàng để mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm vượt trội trên từng loại sản phẩm.

Những loại máy rang hạt công nghiệp theo nhu cầu ứng dụng khách hàng

+ Máy rang hạt hướng dương

Tư vấn chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu nhu cầu ứng dụng 1

Máy rang hạt hướng dương

Máy rang hạt hướng dương có hai loại là điện và gas. Được phân phối bằng sus inox 304 sáng bóng, có tính chống rỉ sét sét cao. Nhiệt lượng được phân bổ đều nhờ thiết kế dạng lồng quay độc đáo.

Quy trình tự động hóa hoàn toàn, lồng quay thông minh giúp hướng dương ko bị cháy. Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn chiết xuất hạt hướng dương, chỉ việc kích hoạt công tắc xoay trên biến tần, máy quay theo chiều ngược lại, hạt hướng dương sẽ tự đổ ra

+ Máy rang hạt đậu

Tư vấn chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu nhu cầu ứng dụng 3

Máy rang hạt đậu

Lồng rang được trang bị 3 thanh trộn có kích thước bằng nhau sở hữu vận tốc quay 10 – 20 vòng trên phút, đảm bảo hạt đậu chín đều, thơm ngon. Tất cả sản phẩm làm bằng inox ko gỉ 304, giúp an toàn được đảm bảo thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm trang bị mô tơ Nhật mới 95%, tăng độ bền cũng như thời kì ứng dụng dài hơn những loại máy thông thường.

+ Máy rang hạt dẻ

Tư vấn chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu nhu cầu ứng dụng 5

Máy rang hạt dẻ

Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp sở hữu mọi căn phòng, đế có bánh xe đẩy nên tiết kiệm tiết diện, sạch sẽ. Giống như những loại máy mà Máytrongianhiet.vn phân phối, sản phẩm gia công và lắp ráp hoàn chỉnh tại việt nam từ chất liệu thép không gỉ 304. Lồng rang có dạng xoắn ốc, gồm 2 lớp dày dặn giữ nhiệt tốt, giúp rang nhanh và tăng chất lượng của hạt rang hơn.

+ Máy rang hạt điều

Tư vấn chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu nhu cầu ứng dụng 7

Máy rang hạt điều

Kết cấu từ 3 lớp inox có nhiệm vụ không giống nhau: Lớp đầu tiên giúp cho nhiệt độ truyền vào nhanh hơn và giúp lồng rang khỏe khoắn trong suốt quá trình khởi động; lớp kế tiếp giúp ko bị biến dạng lồng rang ở nhiệt độ cao từ 200 độ trở lên; lớp cuối cùng giữ nhiệt, làm nhiệt độ ko lan tỏa ra ngoài, giảm giá thành tiêu thụ điện mà còn tăng năng suất hạt rang.

+ Máy rang hạt nông sản

Tư vấn chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu nhu cầu ứng dụng 9

Máy rang hạt nông sản

Năng suất lớn từ 5 – 10kg trên mẻ, lồng rang được phân phối từ chất liệu thép không gỉ 304 đẳng cấp, bền bỉ, chống rỉ sét sét, đảm bảo an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, thiết bị sẵn sàng để ứng dụng để rang nhiều loại hạt nông sản không giống nhau. Lồng rang được trang bị sở hữu những cánh xoắn đảo hạt giúp năng suất trộn hạt tiếp xúc đều sở hữu nhiệt, làm hạt ko bị vỡ hay cháy cháy.

Ngoài ra, Máytrongianhiet.vn còn sản xuất nhiều loại máy rang hạt khác như: máy rang gạo lứt, máy rang đậu phộng công nghiệp… phù hợp sở hữu từng loại nhu cầu khách hàng.

Trên đây là một tư vấn về cách chọn mua máy rang hạt thích hợp sở hữu công suất lớn mà Máytrongianhiet.vn gửi tới khách hàng. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp khách hàng tìm kiếm được loại máy thích hợp nhất cho nhu cầu của xưởng sản xuất !

Mọi thắc mắc về máy rang hạt công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ sở hữu chúng tôi thông tin phía dưới đây

Địa chỉ: 163/2 Phạm Đăng Giang, Bình Tân TP. HCM

Hotline: 0903.162.066 – 0908.414.555

Email: sales@inoxmanhhung.com

Website: https://máytrongianhiet.vn

Youtube: inoxmanhhung

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *