Giúp bà con tăng thêm thu nhập mang máy sấy hoa quả

Giúp bà con tăng thêm thu nhập mang máy sấy hoa quả công nghiệp

Rau củ, trái cây Việt Nam được biết tới mang số lượng và độ tươi ngon. Nhưng đối, chúng ta hầu như chỉ xuất khẩu thực phẩm tươi, thô và chưa đầu tư phát triển những sản phẩm có trị giá kinh tế cao. Nhiều hóa những mặt hàng từ trái cây để tăng trị giá và kéo dài thời hạn sử dụng như rau củ sấy khô, mứt, là con đường phát triển bền vững nhất.

Giúp bà con tăng thêm thu nhập mang máy sấy hoa quả GIÁ RẺ

Sấy rau củ, hoa quả ko chỉ đòi hỏi cần mua những thiết bị tiên tiến mà còn cần có kiến thức chuyên môn mà ko cần người nông dân nào cũng có. Do đó, máy sấy hoa quả là được coi là một trong những lựa chọn một trong những thứ tốt nhất để tăng sản lượng trái cây Việt Nam. Ngoài ra Máytrongianhiet.vn còn cung ứng tủ sấy công nghiệp từ 10kg tới 200kg,… phú hợp mang nhiều nhu cầu sử dụng khách hàng.

Tại sao cần sử dụng máy sấy hoa quả công nghiệp ?

Kỹ thuật làm khô truyền thống trước đây có nhiều quá sai sót như sẽ phụ thuộc vào thời tiết, ko đảm bảo an toàn thực phẩm, mất nhiều quá thời kì và công sức của người làm. Kết quả là sản phẩm máy sấy rau quả công nghiệp ra đời, khắc phục được gần như toàn bộ những vấn đề nêu trên. Đó cũng là lý do tại sao nó được đề nghị trong những đang hoạt động cung ứng lớn và nhỏ hiện nay.

Giúp bà con tăng thêm thu nhập mang máy sấy hoa quả 1

Sử dụng rất nhiều máy sấy rau củ tiết kiệm được nhiều thời kì cung ứng ra sản phẩm

+ Hiệu suất cao: Máy sấy năng suất hiện nay đi kèm mang nhiều loại khay sấy để đáp ứng nhiều ứng dụng không giống nhau, từ kích thước nhỏ tới lớn. Mỗi một mẻ sấy nhanh nhất, mang vận tốc gấp 2-3 lần làm khô truyền thống. Quý khách hàng sẵn sàng để sấy khô hoàn toàn bất cứ lúc nào quý khách muốn.

+ An toàn thực phẩm: ko giống như làm khô thực phẩm ngoài trời, sử dụng máy sấy rau củ quả sẽ giúp vật liệu luôn sạch sẽ, ko bị ruồi nhặng hay những loại động vật, dị vật xâm nhập. Hơn nữa, vật liệu tủ là inox đẳng cấp nên ko sợ han gỉ, biến dạng do để trong môi trường nhiệt độ cao. Từ đó đảm bảo vấn đề thực phẩm vệ sinh an toàn

+ Nhiệt độ và thời kì sấy sẵn sàng để được kiểm soát: Toàn bộ những loại tủ sấy công nghiệp đều có thể điều khiển nhiệt độ và thời kì sấy của tủ. Do đó, quý khách sẽ ko cần để mắt tới lò mọi lúc mà sẵn sàng để chắc chắn rằng thực phẩm được sấy khô trong điều kiện một trong những thứ tốt nhất sẵn sàng để, giống như nó đã được đặt trước.

+ Nhiều: Loại tủ sấy này được biết tới mang nhiều tên không giống nhau, bao gồm tủ sấy hoa quả, tủ sấy nông sản, tủ sấy thực phẩm, v.v. Điều này là vì thiết bị có thể làm khô nhiều loại chất liệu. Từ những mặt hàng nông sản, rau, thảo mộc tới cơm cháy, cá và thịt.

Nguyên tắc đang hoạt động của máy sấy hoa quả công nghiệp

Giúp bà con tăng thêm thu nhập mang máy sấy hoa quả 1

Sử dụng rất nhiều máy sấy rau củ tiết kiệm được nhiều thời kì cung ứng ra sản phẩm

Máy sấy hoa quả đang hoạt động theo hướng dẫn của bộ điều khiển. Khi dòng điện chạy qua mạch sử dụng điện trở đốt nóng, điện trở sẽ nóng lên và quạt quay mang vận tốc cao giúp ko khí lưu thông quanh buồng. Sấy cho phép nước trong vật liệu bay hơi bằng cách cho nhiệt truyền tới bề mặt của thực phẩm và chất liệu cần sấy

Hơi nước thải ra được quạt hút hút đi thay vì đọng lại trong buồng sấy. Khi nhiệt độ tăng quá điểm cài đặt, dòng điện sẽ bị ngắt và điện trở sẽ làm mát dần dần để giúp nhiệt độ buồng sấy giảm xuống dưới điểm cài đặt..

Hướng dẫn sử dụng máy sấy hoa quả công nghiệp

Giúp bà con tăng thêm thu nhập mang máy sấy hoa quả 5

Tủ sẵn sàng để tự đang hoạt động tùy thuộc vào điều khiển thời gian và nhiệt độ được lập trình trước. Thẻ điều khiển nhiệt độ mang phạm vi từ 50 tới 100 ° C cho phép quý khách sấy nhiều loại đồ và máy sẽ tự động hóa hoàn toàn tắt khi hẹn giờ tắt.

Bước 1:Làm sạch trái cây, rau quả

Bước 2: Cắt mỏng thành lát rồi cho vào khay nướng, sau đó nướng chín.

Bước 3: Kích hoạt công tắc và cài đặt nhiệt độ và thời kì sấy của tủ.

Bước 4: Lấy sản phẩm ra và đóng gói để xuất khẩu.

Những chú ý khi sử dụng máy sấy hoa quả công nghiệp

Giúp bà con tăng thêm thu nhập mang máy sấy hoa quả 7

Khi sử dụng máy sấy rau quả, có một số điều quý khách cần chú ý

Quý khách hàng cần chú ý những điều sau khi sử dụng máy sấy hoa quả:

+ Bảo quản máy ở nơi không bị ẩm ướt, thông thoáng.

+ Làm sạch máy sau mỗi lần sử dụng một cách thường xuyên.

+ Trong quá trình vệ sinh tránh để nước vào những linh kiện của động cơ điện điện.

Trên đây là một những thông tin hữu ích về máy sấy hoa quả công nghiệpmà Máytrongianhiet.vn mang lại cho quý khách. Mong rằng chúng tôi sẽ có cơ hội dùng cho quý khách sớm nhất. Bằng toàn bộ sự tận tâm, chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo, rèn luyện, chúng tôi tin rằng sẽ làm quý khách ưng ý.

Mọi thắc mắc vể máy sấy hoa quả công nghiệp quý khách vui lồng liên hệ tới:

Địa chỉ: 163/2 Phạm Đăng Giang, Bình Tân TP. HCM

Hotline: 0903.162.066 – 0908.414.555

Email: sales@inoxmanhhung.com

Trang web: https://máytrongianhiet.vn

Youtube: inoxmanhhung

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *