Những thông tin cần biết về máy trộn vật liệu nằm ngang

Máy trộn nguyên liệu nằm ngang đã được sản xuất ra và ứng dụng thành công trên toàn thế giới trong nhiều ứng dụng công nghiệp không giống nhau. Nó đã được ứng dụng trong chế biến thức ăn gia súc, thức ăn cho vật nuôi, hợp chất thức uống dạng bột, nhựa polyester, hợp chất chứa vitamin và hợp chất chứa khoáng chất.

Nguyên tắc đang hoạt động máy trộn vật liệu nằm ngang

Những thông tin cần biết về máy trộn vật liệu nằm ngang 1

Máy trộn ngang được lựa chọn ứng dụng nhiều hơn vì tính năng nổi trội của nó so có những máy khác

Đầu tiên, vật liệu sẽ được đổ trực tiếp vào màng trộn. Khi khởi động máy, motor sẽ truyền động năng cho hệ thống trục và lưỡi trộn. Lưỡi trộn chuyển động xoay quanh trục vít để cuộn, đảo nguyên chất liệu cho thật đều.

Đáy của thùng trộn gia công và lắp ráp hoàn chỉnh tại việt nam hình vòng cung, nhằm hỗ trợ đang hoạt động cho lưỡi trộn trong quá trình khuấy đảo. Khi toàn bộ đã hòa trộn lại có nhau thành một hợp chất đồng nhất, thành phẩm sẽ được cho ra ở ống xả dưới đáy của máy trộn.

Đặc điểm nổi trội của máy trộn vật liệu nằm ngang

Những thông tin cần biết về máy trộn vật liệu nằm ngang 3Máy trộn nguyên liệu nằm ngang có nhiều ưu điểm như sau mời quý khách hàng tìm hiểu cùng Máytrongianhiet.vn nhé:

+ Ưu điểm về kết cấu, thiết kế máy: Với thiết kế thùng hình chữ U, đang hoạt động ổn định, khuấy đều, xả sạch, phạm vi ứng dụng đa dạng, bền lâu, dễ máy được hưởng lợi từ động cơ giảm tốc hai chiều mạnh mẽ và vệ sinh. Lưỡi trộn làm bằng thép ko gỉ có bền bỉ, với thiết kế xoắn ốc hai chiều hình chữ S và quay, lắc và trộn những mặt hàng một cách nhanh nhất và đồng nhất trên một trục ổn định.Thành phần cửa hàng của máy có kết cấu rất khỏe khoắn giúp máy nằm khỏe khoắn trên mặt đất khi ứng dụng.

+ Ưu điểm về vận tốc: Vận tốc trộn và độ đồng đều cao, hướng dẫn trực tiếp từ các kỹ sư sản xuất bởi motor giảm tốc, giúp giảm thiểu chất lượng sản phẩm tới mức tối đa

+ Chất liệu: Máy trộn nguyên liệu làm bằng vật liệu chất liệu thép không gỉ 304 đẳng cấp loại 1 đảm bảm k bị gỉ sét khi ứng dụng để trộn rất nhiều loại vật liệu có tính axit cao

+ Máy trộn nằm ngang trộn được nhiều loại không giống nhau: Thiết bị sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu sản xuất của những bắt buộc sản xuât không giống nhau.

+ Máy trộn nằm ngang tiết kiệm giá thành: thiết bị có lợi thế rõ ràng về giá cả, ko những đầu tư ít hơn, năng suất lớn mà còn tránh đầu tư do nhiều quá thiết bị nhàn rỗi và phung phí tài nguyên.

+ Một số đặc điểm khác:

Những thông tin cần biết về máy trộn vật liệu nằm ngang 5

Máy trộn ngang được lựa chọn ứng dụng nhiều hơn vì tính năng nổi trội của nó so có những máy khác

Nó còn có những đặc điểm là năng lực ứng dụng đa dạng, trộn đồng đều tốt, ít dư lượng chất liệu và sửa chữa thuận tiện. Kết cấu máy nhỏ gọn, hình dáng đẹp, tiết kiệm tiết diện so có những thiết bị trộn khác. Máy còn có ưu điểm là khởi động êm ái, ít tiếng ồn, hệ số tải cao và thời kì trộn ngắn. Đây là một một loại thiết bị trộn mới có hiệu suất cao, tính đồng nhất cao, hệ số tải cao, tiêu thụ năng lượng thấp, ô nhiễm thấp.

Tìm hiểu thêm: Máy phối trộn vật liệumáy trộn vật liệu 70kg

Kết luận

Máy trộn nguyên liệu nằm ngang có vận tốc trộn nhanh và năng suất lớn. Hiệu quả gấp 6-10 lần hoặc cao hơn những loại máy trộn khác, xả nhanh nhất và tiện lợi. Quá trình trộn diễn ra thoải mái và trạng thái lúc đầu của chất liệu ko bị hư hỏng. Ko có ô nhiễm đối có chất liệu. Nó sẵn sàng để được đậy kín và làm kín để ngăn bụi xâm nhập vào chất liệu trong ko khí. Tiêu thụ năng lượng thấp và hệ số tải lớn. Nó là một thiết bị xuất sắc để trộn và chế biến chất liệu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *