Máy trộn công nghiệp có mấy loại? Nên mua loại nào?

Máy trộn công nghiệp là gì? Có công dụng như thế nào? Máy trộn công nghiệp có mấy loại và nên ứng dụng loại nào? Cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài ghi lại phía dưới đây nhé. Hy vọng mang những thông tin được phân phối sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn mang dòng sản phẩm này!

Công dụng của máy trộn công nghiệp

Trước lúc tới mang công dụng, hãy cùng tìm hiểu xem máy trộn công nghiệp là gì?

Máy trộn công nghiệp có mấy loại? Nên mua loại nào? 1

Một loại máy trộn công nghiệp

Máy trộn công nghiệp thuộc dòng máy cơ khí sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, y tế, hoá chất, mỹ phẩm… Máy sử dụng để trộn vô số các loại nhiều nguyên liệu không giống nhau như: Bột mì, bột ngũ cốc, socola, sữa, đường, trứng, hóa chất, tinh bột nghệ, mật ong…mang công suất lớn, hiệu suất cao, góp phần hạn chế nhân công và tầm giá cho đơn vị cung cấp.

Công dụng của máy trộn công nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm

Cùng phân tích những công dụng của máy trộn công nghiệp qua những yếu tố sau đây:

+ Máy trộn công nghiệp được ứng dụng nhiều nhất trong ngành thực phẩm để trộn vô số các loại vật liệu như những loại bột, trứng, đường, bánh tráng, gia vị, cà phê …

+ Máy được ứng dụng trong ngành công nghiệp hoá chất – mỹ phẩm để trộn vô số các loại vật liệu cung cấp xà bông, nước cọ rửa bát, dầu gội đầu…

+ Máy trộn công nghiệp được ứng dụng trong ngành y tế – đông y để trộn vô số các loại vật liệu làm thuốc…

Máy trộn công nghiệp có mấy loại? Nên mua loại nào? 3

Máy trộn công nghiệp có mấy loại? Nên mua loại nào?

+ Máy giúp giải phóng tối đa sức lao động của con người: Mang những loại máy công nghiệp có hiệu suất cao sẽ giúp giải phóng tối đa sức lao động của con người, đồng thời tăng hiệu quả công việc.

+ Tiết kiệm chi phí: Máy giúp cho những đơn vị cung cấp hạn chế tối đa tầm giá nhân công và tầm giá mua những loại máy móc, thiết bị khác.

+ Góp phần đảm bảo vệ sinh: Máy trộn công nghiệp giúp hạn chế tối đa sức lao động. Đồng thời, người lao động hoàn toàn ko nên chạm tay vào trong quá trình trộn vật liệu. Từ đó, góp phần đảm bảo an toàn thực phẩm, đặc biệt là trong ngành thực phẩm. +

+ Máy giúp cho quá trình trộn vật liệu diễn ra đều đặn, từ đó cũng giúp cho thực phẩm được ngấm gia vị và ngon hơn trong quá trình chế biến..

Máy trộn công nghiệp có mấy loại?

Vậy có những loại máy trộn công nghiệp nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Phân theo hiệu suất của máy trộn công nghiệp

Máy trộn công nghiệp loại 5kg: Đây là một trọng lượng nhỏ nhất của những loại máy trộn, sẵn sàng để ứng dụng cho hộ gia đình.

Máy trộn bánh tráng loại 10kg

Máy trộn thực phẩm công nghiệp loại 20kg

Máy trộn nguyên liệu loại 30kg.

Máy trộn bột công nghiệp loại 50kg.

Máy trộn thịt công nghiệp lítoại 100kg.

….

Máy trộn công nghiệp kích thước nhỏ

Phân theo tính năng của máy trộn công nghiệp

+ Máy trộn bột khô: Máy để ứng dụng để trộn vô số các loại bột khô như bột mì, bột sắn dây, bột nghệ, bột nếp, đường, cà phê, cao cao… Máy làm bằng vật liệu inox luôn sáng bóng và đảm bảo vệ sinh cho người ứng dụng.

+ Máy trộn gia vị: Máy sử dụng để trộn vô số các loại vật liệu để làm gia vị như: Muối ớt Tây Ninh, muối tôm, chẩm chéo, gia vị mì tôm… Máy trộn gia vị thường được ứng dụng trong những phân xưởng cung cấp gia vị có quy mô lớn, dung tích máy từ 5 tới 20kg. Máy đơn giản vệ sinh máy được hưởng lợi từ động cơ giảm tốc hai chiều mạnh mẽ sau quá trình ứng dụng, là ưu điểm có lợi lớn cho người ứng dụng.

Máy trộn công nghiệp có mấy loại? Nên mua loại nào? 5

Máy trộn công nghiệp có mấy loại? Nên mua loại nào?

+ Máy trộn nguyên liệu ướt: Ngoài những dòng máy trộn công nghiệp sử dụng để trộn bột, vật liệu khô, gia vị… máy trộn vật liệu ướt cũng được ứng dụng nhiều ở những xưởng sản xuất – chế biến, đặc biệt là đối mang ngành thực phẩm. Máy trộn nguyên liệu ướt giúp nhiều nguyên liệu được trộn đồng đều hơn, thấm đẫm gia vị, quá trình chế biến món ăn từ đó cũng ngon và đảm bảo vệ sinh hơn. Máy trộn nguyên liệu ướt thường được ứng dụng để trộn vô số các loại vật liệu làm giò, chả, xúc xích, thịt làm nem chua, nem rán…

+ Máy trộn thảo dược: Máy trộn thảo dược thường được ứng dụng để trộn vô số các loại bột thảo dược như: Tinh bột nghệ, bột hà thủ ô, bột thuốc nam, những loại thuốc… Máy được cung cấp riêng cho ngành dược phẩm, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của ngành.

+ Máy trộn hoá chất: Được ứng dụng trong ngành công nghiệp hoá mỹ phẩm như: Xà phòng, sữa tắm, mỹ phẩm… Máy trộn hoá chất thường có cả 2 dòng có thể là máy trộn khô và máy trộn ướt, đáp ứng mọi nhu cầu của ngành, đồng thời hạn chế sức lao động của con người và ứng dụng nhiều những khoa học tiên tiến trong cung cấp.

Nên mua máy trộn công nghiệp loại nào?

Máy trộn công nghiệp hiện trên thị trường có rất nhiều loại không giống nhau. Vì thế, để biết nên mua máy trộn công nghiệp loại nào? Khách hàng cần nắm rõ được nhu cầu của bản thân hoặc đơn vị của mình. Từ đó, nhờ những thợ tay nghề cao tại những đơn vị phân phối máy trộn công nghiệp tư vấn sản phẩm thích hợp nhất nhé.

Trên đây là một những chi tiết về sản phẩm máy trộn công nghiệp. Hy vọng mang những thông tin này sẽ giúp đỡ quý khách hàng nhiều trong việc tìm kiếm và chọn mua sản phẩm. Chúc quý khách hàng may mắn nhé!

Tìm hiểu thêm: Có bao nhiêu loại máy trộn bột khô công nghiệp trong cung cấp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *