Tủ hấp cơm 50kg

Original price was: 9.999₫.Current price is: 8.888₫.

  • Sản Xuất: Máytrongianhiet.vn.
  • Tên Sản Phẩm: Tủ hấp cơm 50kg.
  • Kích thước: 1460x800x1680mm.
  • Chất liệu: Inox 304  dày  0,8mm đến 1,2mm ( tùy theo nhu cầu của khách hàng).
  • Toàn thân tủ cách nhiệt bằng bông thủy tinh.
  • 10 khay hấp làm bằng Inox 304, dày 0.8 mm.
  • Trang bị đồng hồ báo nhiệt độ thể hiện bên ngoài tủ.
  • Sử dụng  2 cây điện trở U đốt nóng.
  • Điện áp : 220v-380v.
  • Bảo hành : 12 tháng.

Tủ hấp cơm 50kg
Tủ hấp cơm 50kg

Original price was: 9.999₫.Current price is: 8.888₫.

Số lượng:

Thông tin chi tiết

Tủ hấp cơm 50kg ra đời làm hài lòng tất cả khách hàng với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội tiết kiệm nguyên liệu và thời gian đáng kể, và đặc biệt có giá thành rẻ.

Sau đây Máytrongianhiet.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn những tính nắng vượt trội của tủ nấu cơm công nghiệp mang đến, từ đó sẽ giúp bạn yên tâm lựa chọn sản phẩm để trong nhà bếp hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu nấu nướng của bếp công nghiệp.

Tìm hiểu về tủ hấp cơm 50kg công nghiệp

Tủ hấp cơm 50kg là một loại tủ nấu cơm đa năng, ngoài việc hấp cơm, hâp xôi thì có thể hấp hải sản, thịt gà, các loại bánh,giò chả và các thực phẩm khác. Tủ hấp có công suất vượt trội hơn tủ hấp 30kg mỗi lần tủ hấp có thể nấu được 50kg gạo. Sản phẩm được trang bị dùng trong các gian bếp ăn công nghiệp nhằm phục vụ cho số lượng tối đa 250 suất ăn.

Tủ hấp cơm 50kg

Ưu điểm vượt trội của tủ hấp cơm 50kg công nghiệp

Tủ hấp cơm công nghiệp được làm bằng Inox 304 không rỉ dày 1.2mm thiết kế cứng cắp chịu lực tốt. Giữ 2 lớp được đổ foam cách nhiệt hiệu quả an toàn cho nguời sử dụng . Đây tủ gia công lớp Inox dày 1.5mm chịu nhiệt chịu lực tốt

Tủ nấu cơm được sử dụng cả điện lẫn gas thuận tiện cho mọi mỗi trường , được đội ngũ kỹ thuật Máytrongianhiet.vn  nghiên cứu cải tiến và phát triển không ngừng giúp cho sản phẩm sử dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và lượng gas hiệu quả.

+ Tủ hấp cơm được thiết kế lớp cách nhiệt tốt giảm thiệu nhiệt lượng lan tỏa ra khu bếp giảm nóng hiệu quả, được trang bị trống cạn hiệu quả sẽ báo động khi trong khi nấu cơm chưa đổ nước tránh việc cháy điện trở khi quên đổ nước.

+ Tủ hấp cơm 50kg công nghiệp được thiết kế hộp điện điều khiển thời gian nấu, giúp quá trình làm chín thực phẩm đơn giản và chính xác hơn, đảm bảo chất lượng thành phẩm, không bị cháy hay hao hụt, thất thoát.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn được còi báo khi kết thúc chu trình nấu… rất tiện để thông báo cho người dùng mà không cần phải canh chừng, kiểm tra.

Xem thêm: Tủ hấp cơm 30kg,Tủ hấp cơm 50kg

Quá trình hoạt động của tủ hấp cơm 50kg

Tủ hấp cơm 50kg so với nồi nấu truyền thống sử dụng nhiên liệu than củi, gas cho nhiệt trực tiếp tiếp xúc với thành nồi rất dễ gây hiện tượng cháy cơm, hao hụt cơm, tốn nhiên liệu. Thời gian sau, khi máy móc càng hiện đại, nhiều cửa hàng quán ăn đổi sang sử dụng nồi nấu cơm bằng điện nhanh hơn sạch sẽ hơn tuy nhiên vẫn gặp nhiều hạn chế về thời gian, năng suất và chất lượng cơm. Tủ nấu công nghiệp hoạt động với nguyên lý truyền nhiệt cách thủy, cơm chín bằng hơi giúp hạn chế hao hụt trong quá trình nấu ngoài ra tủ còn hấp được cách loại bánh số lượng lớn.

Tại sao nên mua tủ hấp cơm 50kg tại Máytrongianhiet.vn ?

Máytrongianhiet.vn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các máy chế biến thực phẩm, chảo xào nhân công nghiệp, thiết bị nhà bếp công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệp chế tạo và gia công sản phẩm có chất lượng và giá thành cạnh tranh hợp lý nhất TP.HCM

Tại cơ sở thiết kế gia công Máytrongianhiet.vn. Quý khách hàng có nhiều lựa chọn tủ hấp cơm với số Kg khác nhau phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Tủ hấp 30kg, 50kg, 100kg…. ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất có thể.

Video sản phẩm

Quý khách muốn đặt tủ hấp cơm 50kg có thể liên hệ để được tư vấn qua:

Địa chỉ: 163/2 Phạm Đăng Giang, Bình Tân TP. HCM

Hotline: 0903.162.066 – 0908.414.555

Email: sales@inoxmanhhung.com

Trang web:  https://máytrongianhiet.vn

Fanpage: Máytrongianhiet.vn